Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?
Mỹ phẩm Top White được đánh giá là sản phẩm chuyên trị nám, trị mụn, làm trắng da… tốt nhất hiện nay
Đối với bất kỳ nhóm ngành kinh doanh nào cũng vậy, thông tin bị thu hồi sản phẩm – dù thật hay giả đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Với suy nghĩ “thương trường là chiến trường”, không ít chủ kinh doanh lựa chọn phương thức phát tán tin đồn thất thiệt “thu hồi sản phẩm”, “sản phẩm chứa chất cấm”… nhằm hạ bệ vị thế của doanh nghiệp đối thủ trên thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến thường dễ trở thành đối tượng bị tấn công. Điển hình có thể kể đến chính là vụ việc “Top White bị thu hồi 14 sản phẩm” đang rất nóng trên các mạng truyền thông hiện nay.
Mỹ phẩm Top White thu hồi 14 sản phẩm – Thật hay giả?

Đính chính thông tin “Top White bị thu hồi” được các báo đưa tin ngay sau đó
Với những ai thường xuyên theo dõi những kênh truyền thông trực thuộc Mỹ phẩm Top White, không khó để xác định mức độ xác thực của nguồn tin này. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Top White xuất hiện trên thị trường được 3 năm với tổng số 8 sản phẩm chuyên chăm sóc da mặt và Body. Nếu cẩn thận đối chứng với bảng danh sách sản phẩm Top White bị thu hồi được phát tán trước đó, quả thật có quá nhiều điểm vô lý và dường như người viết bài còn quá “hời hợt” khi không khai thác kỹ thông tin về “nạn nhân” của mình.


Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung trong buổi tập huấn Đại lý Top White tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 7 năm 2015
Bóc mẽ sự thật về bảng Quyết định thu hồi sản phẩm Top White
Một trong những “chứng cứ có vẻ là xác thực” được nhiều trang đưa tin tung ra chính là bảng Quyết định Về việc thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Mỹ phẩm Top White. Trên thực tế, hai khái niệm “thu hồi sản phẩm” và “thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm” là hoàn toàn khác nhau.
Cụ thể hơn, đối với những nhãn hàng mỹ phẩm tự sáng chế ở Việt Nam, trong quá trình làm thủ tục phiếu công bố sản phẩm sẽ ít nhiều cần bổ sung, sửa đổi những sai sót trong giấy tờ đã đăng ký trước đó. Những thủ tục hành chính tại Việt Nam nhìn chung còn khá phức tạp đối với các doanh nghiệp trẻ hoặc người kinh doanh tự phát, do vậy việc điều chỉnh lại công bố là việc hiển nhiên và hầu như bất cứ doanh nghiệp nào cũng trải qua quá trình này.

Những thông tin đính chính trên trang cá nhân của Giám đốc Top White Cao Thị Thùy Dung với lượt share cực cao, nhận được nhiều đồng thuận từ phía khách hàng
Không thể phủ nhận, với cách giật tít “vô thưởng vô phạt” thường thấy ở các “báo lá cải”, người tiêu dùng nếu chưa hiểu rõ vấn đề sẽ rất dễ tin theo, gây tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu và niềm tin của khách hàng với sản phẩm.
Phản hồi từ khách hàng về mỹ phẩm Top White – Ý kiến khen chê đủ kiểu
Khi quyết định sử dụng mỹ phẩm, nhiều khách hàng có thói quen tìm hiểu kinh nghiệm từ những “tiền bối” đi trước, hy vọng qua đó có thể biết được phần nào về chất lượng thực sự của của sản phẩm. Thực ra, cách nghĩ này không sai nhưng rất dễ bị những kẻ kinh doanh phi pháp lợi dụng để trục lợi cho riêng mình.
Thử tưởng tượng một chút, bạn đang có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên khi tìm hiểu, bạn nhận thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này, tâm lý chung của mọi người chính là e ngại, “không muốn tiền mất tật mang”, “tốn tiền vô ích”… Cũng chính từ suy nghĩ này, những bài báo “hạ bệ” mỹ phẩm Top White thường có lượt truy cập rất cao thậm chí trở thành “bằng chứng sống” để người đọc đánh giá cả một doanh nghiệp.

Top White nổi tiếng với Album ảnh “Người Thật – Việc Thật”
Tuy nhiên, nếu các bạn lựa chọn theo dõi thông tin Top White tại các kênh chính thống thì một trong những điểm sáng giúp Top White tạo được ấn tượng mạnh mẽ chính là việc sử dụng hình ảnh khách hàng trước và sau khi dùng (đã nhận được sự đồng ý từ khách hàng) để PR cho sản phẩm của mình. Chính nhờ cách thức quảng cáo mới mẻ này, Top White đã giới thiệu những câu chuyện “NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT” với độ chân thực cao, độc giả có thể tìm thấy được chính mình trong đó và chính xác hơn khi quyết định có hay không nên dùng kem Top White. Đừng để làn da của mình bị thiệt thòi, lợi ích bản thân bị ảnh hưởng chỉ vì tin nhầm những bài báo thất thiệt, những bài “review” không rõ xuất xứ đó nhé!

Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng và hài lòng với chất lượng sản phẩm của Top White
Kết luận
Kinh doanh trong thời đại công nghệ số luôn song hành hai mặt tốt xấu. Tốt – có thể quảng bá thương hiệu dễ dàng, Xấu – Không thể xác định mức độ thật giả. Việc sử dụng những bài báo để bôi nhọ danh dự của một cá nhân hay tổn hại uy tín của một thương hiệu trở nên phổ biến. Đặc biệt, với những nhà làm báo “thiếu tâm”, lấy việc “bẻ cong ngòi bút” làm phương tiện để kiếm sống thì mức độ sự việc càng đẩy lên cao trào, khách hàng như lâm vào “mê hồn trận”, nghi ngờ hoặc thậm chí là tẩy chay sản phẩm đó.
Vì thế, để đảm bảo lợi ích của mình, người tiêu dùng hãy cẩn thận hơn trong việc chọn lọc nguồn tin, đừng quá tin vào những ý kiến phiếm diện khi chưa tìm hiểu về một sản phẩm – doanh nghiệp nào đó nhé!
Mỹ phẩm Top White luôn trân trọng những tình cảm yêu mến từ quý khách hàng và hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp tự nhiên.
Top White – Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng.
Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng Mỹ phẩm Top White




http://topwhitecosmetic.com/uncategorized/su-dang-sau-tin-don-thu-hoi-san-pham-top-white.html
Website: http://topwhitecosmetic.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét